ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ส่วนเรื่องที่ต้องปรับกันจริงๆ คือเรื่องแอร์ เพราะส่วนตัวเป็นคนขี้หนาว สามีเป็นคนขี้ร้อน ซึ่งจุดตรงการของเรื่องนี้คือ 23.5 องศาเท่านั้น ส่วนเรื่องลูกปล่อยธรรมชาติ ถ้ามาก็ถือว่ามีบุญต่อกัน แต่ถ้าไม่มาก็จะอยู่ทะเลาะเรื่องปรับแอร์กับสามีต่อไป…. “เพชรจ้า” กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ…

เบิร์ดธงไชยแต่งงาน

เบิร์ดธงไชยแต่งงาน

“หญิง รฐา” อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน แต่เรื่องนี้ต้องปรับหากันมากที่สุด ปรับแอร์เข้าหากัน… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

“โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.

เป็นที่สนุกสนานกันไป หรือฉาก “เบิร์ด”ผลัก “เคน”ให้ตกโซฟาเพื่อให้เคนไปง้อ “แอน” แต่ด้วยความที่ทั้งเคนและแอนจะมองไม่เห็น “เบิร์ด”.. เคนเลยเข้าใจว่าตัวเองนอนสะดุ้งตกโซฟาไปเอง หรือ “เบิร์ด” นั่งพูดข้างหู “แอน”เหมือนดลใจให้ “แอน”คิดถึงสิ่งดีๆที่ “แอน-เคน”มีต่อกันในฉากที่ “แอน-เคน” ทะเลาะกันเอาเป็นเอาตาย แล้วก็งอนกันไป “เบิร์ด”ต้องแกล้งทำไฟดับให้ “เคน” ตกใจกระโดดกอด “แอน” กอดกันไป-กันมาเลยดีกันในที่สุด ทั้งคู่เล่นเนียนจนเผลอคิดไปว่าเป็นข้าวใหม่-ปลามันจริงๆ มาฟังความรู้สึกของทั้งคู่ที่มาเล่นมิวสิกฯนี้บ้างดีกว่า…. โดยล่าสุด (7 พ.ย. 2563) “ก้อย-ตูน” ก็ได้เกินทางไปมอบการ์ดงานแต่งให้กับรุ่นพี่ที่เคารพอีกหนึ่งคนอย่างซุปตาร์ค้างฟ้า “พี่เบิร์ด ธงไชย” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่ได้พลาดที่จะอวดโมเมนต์ดีๆ สุดน่ารักขณะแจกการ์ดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้ก็ยังได้เขียนข้อความเล่าเรื่องราวสุดน่ารักเอาไว้ว่า… โดยมีแฟนๆ แห่คอมเมนต์ปาอีโมจิหัวใจให้รัวๆ ชมว่าหล่อน่ารัก คิดถึงมากเลย พร้อมทั้งทักทายสวัสดีกันแน่นไอจีเลยทีเดียว นอกจากนี้ กาละแมร์ พัชรศรี ซึ่งเป็นคนบันเทิงที่ปลื้มเบิร์ด ธงไชย ก็ได้คอมเมนต์ว่า “เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” และใส่อีโมจิปรบมือรัวๆ ด้วย.

ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัปเดตแพทช์ตั้งแต่เวลา 07.00 – sixteen.00 น. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

เบิร์ดธงไชยแต่งงาน

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดห้ามให้คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงินแทน ราศีใดจะได้พบคู่ครองที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ (ม… เบิร์ด ธงไชย พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ อั้ม…

แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นคนนั้นของพี่เบิร์ดมั้ย? “ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ” ช่วงท้ายพี่เบิร์ดทิ้งท้ายว่า… “เขียนให้หน่อย ถ้าพี่เบิร์ดมี พวกแฟนๆ จะให้เป็นประมาณไหน หน้าตายังไง หน้าผมนมพร้อมขนาดไหน เราจะได้ถูกใจกันเนอะ ดีมั้ย (หัวเราะ)”. ก่อนกลับพี่เบิร์ดบอกว่า “พี่ได้ดูตูนเต้นปูหนีบในรายการตลาดใจด้วยนะ!” ว่าแล้วพี่เบิร์ดก็เต้นท่าปูหนีบ และแน่นอน ฉันเต้นตาม … เป็นการ์ดแจกการ์ดที่ฟินที่สุดในโลกกกกกกก รักพี่เบิร์ดค่ะ #TogetherforeverKT …