“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6 ยอมรับ รพ.สต.ประเมินอาการผิดพลาด กรณีเด็กหญิงชั้น ป.1 ปวดท้องจนเสียชีวิต ขณะที่ครอบครัวยันไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม …

ศรรามน้ำเพชรแต่งงาน

บ้านถ้ำเสือ บ้านถ้ำเสือ ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของขุนเขา ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและมีแม่น้ำเพชรบุรีไหลผ่าน จึงทำให้ชาวบ้านที่นี่มีอาชีพการเพาะปลูกเป็นหัวใจหล… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… ช่วงนารีจัดให้ เราได้เชิญนักร้องรางวัลพระพิฆเนศทอง พระราชทาน ปี 2553 และปี 2559 จาก ในหลวงรัชกาลที่ 9 คุณกฤติยา นาครินทร์ หรือ คุณน้ำตาล น้ำเพชร มาขับร้องบทเพลง นกขมิ้น แต่งโดยครูพยงค์ มุกดา ศิลปินแห่งชาติ และเพลงนี้ทำให้ คุณน้ำตาล น้ำเพชร ได้รับรางว… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” กระทรวงเกษตรฯ ประเมินผลการระบายน้ำจากเขื่อนแก่งกระจานและเขื่อนเพชร จ.เพชรบุรี อาจทำให้พื้นที่ทางการเกษตรในที่ลุ่มได้รับผลกระทบประมาณ 3,000-4,000 ไร่ พร้อมสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือหลังน้ำลด … | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

หอบของขวัญชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มาด้วยใจ ยินดีกับนางเอกลิเกดัง น้ำเพชร เอนกลาภ บัณฑิตหมาดๆ คณะวิศกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นี่จึงเป็นภาพครอบครัวใหญ่ที่ยกกันมากว่า 60 คน จะเป็นแม่ยกรุ่นใหญ่ หรือแฟนคลับวัยใส ก็รวมตัวกันแต่เช้า ส่วนหนึ่งยังมาไกลจากหลายจังห… การกลับมาของราชาหนังสยองขวัญแห่งยุค ฮิเดโอะ นากาตะ ผกก. ริงคำสาปสยอง ชื่อภาษาญี่ปุ่นของ It’s in the Woods คือ “Sore ga Iru Mori “それ”がいる森” ที่แปลได้ว่า ป่าที่สิ่งนั้นอยู่ ซึ่งผู้ชมจะต้องไปค้นหากันว่า “สิ่งนั้น” หรือ “มัน” คืออะไรถึงทำให้เกิดการตายอันแปลกประหลาดเกิดขึ้น แต่คราวนี้ใครอยากดูความสยองสไตล์ J-Horror ต้องบอกว่ายังคงมีกลิ่นอายให้ได้คิดถึงแต่ผู้กำกับนากาตะขอบอกว่าจะไม่ใช่สไตล์แบบเดิม ๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด!

CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series eleven รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า forty ชีวิต… พูดคุยกับ “น้ำเพชร พรธารักษ์เจริญ” หญิงไทยคนแรกที่ร่วมแข่งขันไตรกีฬาระดับโลก พร้อมคำแนะนำในการลงแข่งขัน… พี่มี้ พาน้องน้ำเพชรไปเล่นเกมในด่านต่าง ๆ ตะลุยเขาวงกต , โหนตัว, ข้ามสะพาน, กระโดดบ่อรุ้งกับพี่ฉลาม และอีกมากมาย จะสนุกสนานขนาดไหน ไปติดตามกัน…

ศรรามน้ำเพชรแต่งงาน

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์” ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน แต่กลายเป็นว่า… “ต้อ-มารุต”คว้านิยายสุดฮอต “Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง” สร้างซีรีส์วาย ลงจอทีวี ช่องอัมรินทร์ พร้อมดึงคู่จิ้น… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… หนุ่ม ๆ จัดให้ได้หมด…ท่าง่าย ท่ายาก หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด!

มาเอาใจช่วย “น้องน้ำเพชร” กับภารกิจช่วยพะยูนยินดีจากภัยอันตรายในท้องทะเลที่เกิดจากน้ำมือของมนุษย์ น้องน้ำเพชรจะทำสำเร็จไหมนะ และจะเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง ติดตามชมรายการขบวนการ Fun น้ำนม ย้อนหลังได้ทาง /Fun… พร้อมข้อความสุดเศร้าว่า “หลับให้สบายนะครับป้า ไปอยู่กับน้องชายสุดที่รักของป้านะครับ #เอนกลาภ” หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปแฟนคลับมากมาย ได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจหลังหนุ่มแบงค์ สูญเสียคุณป้า บุคคลสำคัญอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ… กรมอุทยานฯ โชว์คลิปหายากความยาว 30 วินาที จากกล้องดักถ่ายภาพสัตว์ ริมแม่น้ำเพชร จ.เพชรบุรี พบจระเข้น้ำจืด สัตว์ป่าหายากใกล้สูญพันธุ์คลานเข้าใกล้ฝูงผีเสื้อจำนวนมากที่ริมน้ำ ในช่วงปีนี้พบจระเข้สายพันธุ์ไทยในกล้องหลายครั้ง บ่งชี้ถึงความสมบูรณ์ … ตามให้กำลังใจกันติดขอบเวทีอยู่แล้ว แต่ในวันสำคัญของนางเอกลิเกดังในดวงใจ “น้ำเพชร เอนกลาภ” แฟนคลับจึงขอรวมตัวพิเศษกว่าเคย ร่วมยินดีกับบัณฑิตใหม่ ได้เห็นสายใยคอลิเกที่ผูกพันฉันท์พี่น้องและเบื้องหลังชีวิตลิเกดังที่ต้องสู้…

หลังจากหนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้มีการบันทึกเสียงงานเพลง Drop Dead และเพลง To The Top ที่ทำร่วมกับวง TRINITY และ วง DVI กันไปแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นการเตรียมซ้อมท่าเต้นสำหรับการแสดงในเพลงของพวกเขากันบ้าง โดยเฉพาะการได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 12 เมื่อครูสอนเต้นมาสอนขึ้นท่าใหม่…งานนี้สบายมาก ไม่ว่าจะท่าง่าย ท่ายาก จัดให้แบบมืออาชีพเพราะเรื่องเต้นเป็นความถนัดของพวกเขาเลย ไม่ว่าจะเป็นความพลิ้วไหวและท่วงท่าอันสง่างาม ออกสเต็ปได้แบบไม่มีพลาด! แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?! และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?! ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่ม…

มนต์รัก ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่าตนรู้สึกภูมิใจในตัวลูกที่อายุไม่กี่ขวบก็สามารถเล่นลิเก และสืบสานอาชีพของพ่อแม่ได้ และเขาเป็นเด็กตั้งใจเรียนรู้สิ่งต่างๆ โดยนาคศรราม มีความคิดที่จะสืบสานลิเกต่อจากพ่อแม่ แต่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบ เพื่อให้ลิเกไทยอยู่ได้ อีกทั้งยังอยากที่จะให้ลิเกไทยโกอินเตอร์ หลังจากนำนาคศรราม กลับเข้าวัดแล้ว ได้มีพิธีทำขวัญนาคในช่วงบ่ายโดยใช้หมอทำขวัญ four คน ได้แก่ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ทศพล หิมพาน ศรีไพร ไทยแท้ และยิปซี ศรีสาคร จากนั้นจะมีงานฉลองนาคตอนเย็น และนำนาคบวชในวันที่ 20 ธค เวลา 15.00 น. การแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนชายชิงแชมป์ประเทศไทยปีนี้ มีแม่ยกลิเกเดินทางมาร่วมเชียร์กีฬาจำนวนมาก เนื่องจากตั้งใจจะไปชม “ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกเงินล้านที่เปลี่ยนบทบาทมาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลร่วมลงแข่งขันรายการนี้ด้วย… “เหม็นคาว จะอวก… ใครทำไรรู้อยู่แก่ใจ พอเกิดเรื่อง หายเข้ากลีบเมฆ หายไปแต่งงานมีลูก ใครใจหมากว่ากัน #คิดว่าทำทานให้หมา cr.picผู้หวังดี ขอบคุณที่ส่งมาให้ดูนะคะ ได้รู้ว่าเค้าทำไรลับหลังฝน เก่งจังลับหลังเนี่ย. แหมมม มีจะกระทืบด้วย ข่มขู่ทำร้ายร่างกายอีก ฝนเป็นผู้หญิงธรรมดาตัวเล็กๆคนนึง ไม่มีอาวุธ คงไปสู้ใครไม่ได้หรอกค่ะ.”

“ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังของผม ผมสังเกตได้ว่า… ประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้าร่วมพิธีอุปสมบท ศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกชื่อดังที่วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังมีการประกาศโปรยทานกว่า 1 ล้านบาท เมื… ป้ายที่ 1 ย้อนรอยตามหาน้องน้ำเพชรป้ายแรกของวันนี้ เรามาเริ่มกันที่ข่าวดีกัน โดยหลังจากที่ รายการ “สถานีประชาชน” และรายการ”ร้องทุกข์ ลงป้ายนี้” ได้นำเสนอเรื่องราวการตามหา “เด็กชายภัคพงษ์ เนียมนุช” หรือน้องน้ำเพชร วัย 1 ปี 6เดือน ที่ถูกลักพาตัวไปเมื… เจ้าหน้าที่พบตัว “น้องน้ำเพชร” เด็กชายวัย 1 ปี 6 เดือน หลังจากหายไปจากห้องพักเมื่อวันที่ four ส.ค.2558 โดยเบาะแสสำคัญที่ทำให้พบเด็กคือภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณเชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า นางพัชรี ภูสังข์ แม่ของเด็กชายได้แจ้งขอความช่วยเหลือจาก “ศูนย์คนหา… ศรราม น้ำเพชร อเนกลาภ พระเอกลิเกชื่อดัง ขอโทษที่ปล่อยให้นักแสดง แต่ง “ชุดพระ”ในการแสดงลิเก หลังถูกทนายความและประชาชนในสื่อสังคมออนไลน์ วิพากาษ์วิจารณ์ว่า ไม่เหมาะสม …

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันตำรวจปฏิบัติตามหน้าที่ตามกรอบกฎหมายในการเรียกตรวจรถยนต์ของมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 เนื่องจากพบพฤติกรรมขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร และขับรถเร็ว … คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…