‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … บ้านดอนเรดิโอออนไลน์.

จอนนี่อันวาแต่งงาน

จอนนี่อันวาแต่งงาน

คำผญาอีสานสะท้อนถึงการเลือกคู่ครอง. “เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์ข้อความถึงลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์” แม่รวบรวมสติ มากที่สุดที่แม่ควรทำ… ‘ลูกชายเจ้าของร้านเพชร’ อัดคลิปแฉหวย 24 ล้านยันไม่ได้ถูกจริงแค่จัดฉาก เผยรับไม่ได้-ต้องพ… รู้จัก “สายแนน” และ “เสี่ยงสายแนน” พิธีเสี่ยงทายคู่ของอีสาน คติพื้นบ้านที่สูญหายจากสังคม. จอนนี่-หลุยส์ คอนเฟิร์มเต้นไหว ซุ่มซ้อมอย่างหนัก เ… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

“เขาเรียบง่ายดีครับ บางครั้งเราไม่ต้องการอะไรมากๆเท่าไหร่นะ” เขาเข้าใจหรือเปล่าว่ารักไม่ค่อยหวือหวา ไม่ค่อยเปิดเผย? “ผมเป็นคนที่มีชีวิตส่วนตัวค่อนข้างสำคัญกับผม ผมคุยได้ว่ามีแล้ว แต่จะไม่โชว์ว่าคนนี้แฟนผม แต่ก็มีไปเที่ยวกันบ้างตามปกติของคนครับ”. จอนนี่ อันวา ปัดแพลนแต่งแฟนสาวนอกวงการ รับมีสาวรู้ใจแล้วแต่อุบตอบเป็นใครบอกเป็นเรื่องส่วนตัว เผยรู้จักกันหลังไปร่วมงานอีเว้นต์ ชมฝ่ายหญิงนิสัยเรียบง่าย รับมีควงเที่ยวบ้างปกติ… วันนี้เราสองคนต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ เนื่องจากเชอรี่ต้องไปแต่งหน้า เพื่อให้เข้ากับชุดเจ้าสาวที่ใส่ ส่วนผมเองก็ต้องขับรถไปยืมอุปกรณ์ประดับเจ้าสาว มันจึงเป็นเช้าที่วุ่นๆ ท่ามกลางรถติดขนาดหนักในกทม. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

จอนนี่อันวาแต่งงาน

เมื่อการสวมใส่เสื้อผ้าของเธอไม่ได้มีไว้เพื่อความสง่างามเท่านั้น…

มีข่าวลือว่าตอนนี้ จอนนี่มีแพลนจะแต่งงานกับสาวนอกวงการ? ” ยังไม่มีครับ แต่ตอนนี้ก็มีเพื่อนผู้หญิงที่คบอยู่ครับ คบกันตามประสาผู้ชายผู้หญิง ส่วนเขาเป็นใครนั้นไม่อยากบอกครับเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว” เป็นคนในวงการหรือนอกวงการ? “นอกวงการน่าจะใช่นะ ใช่หรือไม่ใช่ (หัวเราะ) เราคบกันมายังไม่ถึงปีครับ” วางอนาคตจะแต่งงานหรือยัง? “ไม่มีแพลนครับ ผมมีอะไรอย่างอื่นที่อยากทำก่อนที่จะแต่งงานมีครอบครัว” เจอกับเขาได้อย่างไร? “คือเราออกงานด้วยกัน เจอกันที่งาน หลังเลิกงานก็มาคุยกัน เขาเคยเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ทำงานบนเวทีบ้าง ทำงานหน้ากล้องบ้าง ไม่ใช่ลูกครึ่งครับ” ประทับใจเขาตรงไหน?

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… มีรายการวิทยุเป็นของตัวเองอยู่แล้วเป็นบางช่วงเวลาในเครือสทร. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค.