แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เตรียมพบกับ Phoenix Premium Car Cleaning ศูนย์ทำความสะอาดรถยนต์ครบวงจรระดับพรีเมียม ที่พร้อมให้บริการแล้ว 30 สาขา ดั… มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตร – สินเชื่อบุคคล ลงทะเบียน 14 ก.พ. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. แรงขึ้นเรื่อยๆ ฮอตฉ่าโลกต้องสะพรึง ตะลึงทั่วทั้งแผ่นดินไทย กับเวทีประกวดนางงามระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 Miss Internati…

“เฉย ๆ เข้าใจได้ตอนสมัยเรายังมีคนถามไปถึงคนเก่า ๆ เลยเป็นธรรมดา ถ้าเราเป็นนักข่าวก็จะถามแหละ เธอรู้สึกยังไงเพราะเธอเป็นอดีตก็ตอบได้ ปกติไม่ซีเรียสอะไร” อยากมีแฟนมั้ย? วุ้นเส้น ตอบได้ทันใจ ว่า “ใช่” ที่สำคัญวุ้นเส้นรักหนักแน่นบอกเลยว่ารักชาคริตไม่ได้คบกันเล่นๆ ทั้งคู่ฝันไกลถึงวันวิวาห์. ติดตามชมเรื่องราว และวิธีสร้างกำลังใจให้ชีวิตเข้มแข็งของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ในรายการ เจาะใจ คืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

จั๊กจั่นชาคริตแต่งงาน

เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว คลีนสแควร์ สาขาที่ 70 klean square[คลีนสแควร์]เป็นศูนย์มาตรฐานความงามรถยนต์ มีสาขาทั่วประเทศ ตามห้างสรรพสินค… แซ่บเว่อร์ รอบชุดว่ายน้ำ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 ผู้ที่คว้าชนะเลิศได้แก่…… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

ซิว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตามคาด แรงเกินต้านจริงสำหรับ “แ… Phoenix pcc ผู้นำด้านนวัตกรรมการให้บริการทำความสะอาดรถยนต์ครบวงจรอย่างมืออาชีพ ให้บริการคุณด้วยผลิตภัณฑ์ วัสดุอุปกรณ์ ที่พร้อมทำความสะอ… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !!

จั๊กจั่นชาคริตแต่งงาน

“มีเข้ามา แต่ยังไม่เจอที่ใช่ อยู่แต่กองเจอแต่พี่วี พี่เวียร์ มีข่าวมาเราเข้าใจ เขาก็โสดเราก็โสด ไม่ได้มีอะไร ไม่เหงามีทั้งน้องหมา น้องแมวถ้ามีแล้วไม่ดีก็ไม่อยากมี ไม่ต้องมีความรักแบบชู้สาวก็อยู่ได้แฮปปี้ดี” ส่วนใหญ่เป็นคนในหรือนอกวงการที่มาคุย ๆ? “ทั้งในและนอกวงการ แต่คงเจอในมากกว่าเจอคนข้างนอก แต่ไม่ได้เยอะนะ” ถามถึงข่าวว่าแฟนเก่า ๆ ของชาคริตจะได้รับการ์ดเชิญไปงานแต่งด้วย? “จั่นไม่ซีเรียสจะได้หรือเปล่า เพราะตอนนี้ละครถ่าย 2 เรื่อง แล้วเรื่องของจั่นก็ผ่านไปนานมากแล้ว เราก็สนิทกับพี่วุ้นเส้นนะ พี่เขาก็เป็นพี่ที่น่ารักเลย ต่อให้ไปหรือไม่ไปเราก็ดีใจด้วยรู้ว่า พี่เขาอยากมีครอบครัว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่คนจะมีความสุขกัน” ด้วยความที่เรื่องนานขนาดนี้แต่เขาจะแต่งงานอยู่แล้วก็มีคนมาถามเรารู้สึกยังไง?

เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์” ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน แต่กลายเป็นว่า… “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว.

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ร้าน พหลบาร์ เป็นร้านเปิดใหม่แนว Bar Robot Entertainment เพื่อเอาใจคนวัยกลางคืน สำหรับการพักผ่อน หลังเลิกงาน บรร… กองประกวด มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2020 เป็นเวทีการประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาผู้หญิงไทยทั่วทุกเขตเป็นตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ไปประกวด… “เอ ศุภชัย” เปิดตัว “เอ โมเดล คลินิก” เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี ขอใช้บริการ ฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ผู้จัดคนเก่ง นักปั้… ฤกษ์งามยามดี…วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บวงสรวงละครเรื่องใหม่ ” พิศวาสฆาตเกมส์ ” ค่าย Feel Good มาซิมา มาร่วมงานกัน… เตรียมหมอนมานั่งรอฟินหน้าจอกันสักโหลสองโหลได้เลย เพราะสัปดาห์นี้ออเจ้าจะได้เต็มอรรถรสไปกับฉากสวีทหวานปรอทแตกของค…

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! เปิดตำนานต้อนรับ “ควีนมงทอง” คนใหม่ แด๊ดดี้“อิงฟ้า วราหะ” สวยครบ 3B!!

ฯลฯ มีตะเยอะที่เราคิดไว้ แต่พอดี เล่าถึงปีหน้าก้อม่าจบ กร๊ากกกกกกกกกๆ .. คุณหมูหวาน คุณอั้ม เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องของคุณจั๊กจั่นอย่างไร. จากที่สนิทกันมากจนไม่คุยกันมา 1ทศวรรษ2ปี จนกระทั่ง…